Hotline

0903 25 55 25

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Apexcorp đã liên tục xây dựng, phát triển để trở thành một thương hiệu tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2014. Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.
Trang chủTin tứcWEBSITE GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP CHUẨN CẦN NHỮNG NỘI DUNG GÌ?

WEBSITE GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP CHUẨN CẦN NHỮNG NỘI DUNG GÌ?

Website giới thiệu doanh nghiệp cũng như các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp là rất quan trọng. Đặc biệt trong thời kỳ marketing 4.0. Một website chuẩn cần có đầy đủ các nội dung để giới thiệu công ty. Xây dựng uy tín và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ. Vậy các mục nội dung quan trọng cần có của một website là gì? Hãy tìm hiểu phần chia sẽ của chuyên gia tư vấn Apexcorp theo nội dung bên dưới nhé.

1. Trang chủ

Mục đích

Là nơi tạo ấn tượng đầu tiên, tổng quan về doanh nghiệp

Xem thêm Tư vấn chiến lược kinh doanh

Nội dung

  • Giới thiệu ngắn gọn về doanh nghiệp: Sứ mệnh, giá trị và mục tiêu.
  • Điểm nổi bật (USP – Unique Selling Points) để khách hàng nhận ra sự khác biệt.
  • Các sản phẩm/dịch vụ chính hoặc lời kêu gọi hành động (CTA) nổi bật.
  • Liên kết nhanh đến các trang chính khác như “Giới thiệu”, “Dịch vụ”, “Liên hệ”.

2. Giới thiệu doanh nghiệp

Mục đích

Cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp, xây dựng niềm tin với khách hàng.

Nội dung

  • Câu chuyện thành lập và quá trình phát triển.
  • Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
  • Giới thiệu về đội ngũ lãnh đạo hoặc những cá nhân tiêu biểu.
  • Hình ảnh về công ty, văn phòng hoặc các sự kiện nổi bật.

Xem thêm Tư vấn chiến lược marketing

3. Sản phẩm/Dịch vụ

Mục đích

Giới thiệu chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Nội dung

  • Mô tả sản phẩm/dịch vụ, cùng các tính năng nổi bật.
  • Các lợi ích hoặc ứng dụng của sản phẩm/dịch vụ.
  • Thông tin về giá (nếu có) hoặc cách thức mua hàng.
  • Hình ảnh và video minh họa.

4. Bảng giá hoặc dịch vụ chi tiết

Mục đích

Giúp khách hàng dễ dàng hiểu về mức giá hoặc các gói dịch vụ.

Nội dung

  • Thông tin chi tiết về các gói sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Mức giá hoặc các chương trình khuyến mãi (nếu có).
  • Quyền lợi và tiện ích của mỗi gói dịch vụ.

5. Dự án, Khách Hàng Tiêu biểu

Mục đích

Chứng minh năng lực của doanh nghiệp qua các dự án thành công.

Nội dung

  • Giới thiệu các dự án đã thực hiện, kèm hình ảnh, video, hoặc mô tả chi tiết.
  • Các khách hàng đã hợp tác.
  • Thành tích và kết quả đạt được.

6. Cảm nhận khách hàng

Mục đích

Xây dựng niềm tin và uy tín thông qua phản hồi từ khách hàng.

Nội dung

  • Lời đánh giá từ khách hàng hiện tại hoặc đã hợp tác trước đây.
  • Hình ảnh hoặc tên tuổi của khách hàng (nếu được phép công khai).
  • Các thành tựu mà khách hàng đạt được sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

7. Tin tức

Mục đích

Cung cấp thông tin hữu ích, nâng cao tương tác và tối ưu SEO.

Nội dung

  • Bài viết chia sẻ kiến thức liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
  • Các thông tin mới nhất về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ.
  • Những bài viết giải đáp câu hỏi thường gặp, mẹo hữu ích cho khách hàng.

Xem thêm Đào tạo Mini MBA thực chiến dành cho CEO

8. Trang Câu hỏi thường gặp

Mục đích

Giải đáp các thắc mắc phổ biến, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được câu trả lời.

Nội dung

  • Câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp về sản phẩm, dịch vụ, thanh toán, vận chuyển, bảo hành,…
  • Các thông tin về chính sách hoàn trả, bảo mật, thanh toán.

9. Liên hệ

Mục đích

Tạo điều kiện cho khách hàng liên hệ và kết nối với doanh nghiệp.

Nội dung

  • Thông tin liên hệ đầy đủ: số điện thoại, email, địa chỉ văn phòng.
  • Mẫu form liên hệ để khách hàng gửi thông tin nhanh chóng.
  • Bản đồ (Google Maps) để hướng dẫn vị trí công ty.

10. Chính sách và điều khoản

Mục đích

Đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.

Nội dung

  • Chính sách bảo mật thông tin, thanh toán, hoàn trả hàng.
  • Điều khoản sử dụng trang web và dịch vụ.
  • Chính sách vận chuyển, đổi trả, bảo hành (nếu có).

Tổng kết

Những nội dung trên sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng vào thực tế làm website. Tạo dựng sự chuyên nghiệp và uy tín cho website của doanh nghiệp bạn. Bạn có cần hỗ trợ xây dựng chiến lược digital marketing và triển khai thực hiện? Hãy liên hệ ngay dịch vụ tư vấn chiến lược marketing của  Apexcorp để được hỗ trợ nhé. 

Xem thêm: Đào tạo năng lực Lãnh đạo

APEXCORP – TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH & QUẢN TRỊ

Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng tư vấn: Business Center, Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0903 25 55 25

Email: info@apex.edu.vn

Website: apex.edu.vn

Fanpage: Bác sỹ doanh nghiệp Dr Biz

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN