Hotline

0903 255 525

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG CHO NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG THIẾT YẾU (FMCG)

Apexcorp

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG CHO NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG THIẾT YẾU (FMCG)

Apexcorp

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG CHO NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG THIẾT YẾU (FMCG)

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG CHO NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG THIẾT YẾU (FMCG)

Ngành hàng tiêu dùng thiết yếu (FMCG) là ngành đầy biến động và thử thách. Đây cũng là ngành được thống trị bởi các thương hiệu lớn có quy mô toàn cầu. Điều này tạo sức ép rất lớn lên các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là quy mô vừa và nhỏ. Gia nhập vào thị trường cạnh tranh khốc liệt này, chiến lược truyền thông ngày càng được nhiều công ty đầu tư và phát triển. Vậy truyền thông đóng vai trò quan trọng như thế nào trong ngành hàng tiêu dùng thiết yếu? 

Truyền thông quan trọng như thế nào trong ngành hàng tiêu dùng thiết yếu?

Chúng ta đều biết, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được sản xuất với số lượng rất lớn để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mức độ cạnh tranh gay gắt và sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp giúp sản phẩm ngày một cải tiến và ra mắt ồ ạt. Vì vậy, truyền thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên nhận thức và định vị thương hiệu. 

Truyền thông tạo nhận thức về sản phẩm, dịch vụ 

Truyền thông không khiến người tiêu dùng quyết định trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức. Nhưng nó sẽ giúp nâng cao nhận thức của họ về sản phẩm, thương hiệu. Bằng các phương pháp truyền thông hiệu quả, doanh nghiệp FMCG có thể tiếp cận và thu hút khách hàng trên các nền tảng đa dạng. Như thế, người tiêu dùng có thể biết đến thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp và cách thức để tìm hiểu thêm thông tin. Việc xuất hiện lặp đi lặp lại trước mặt khách hàng sẽ giúp thương hiệu tạo nhận thức sâu hơn trong tâm trí của họ. 

Xây dựng niềm tin ở khách hàng 

Nếu bạn là một người tiêu dùng, bạn có lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy trong hàng ngàn sản phẩm thiết yếu? Khách hàng cũng vậy, họ sẽ quyết định chi trả cho sản phẩm mà họ tin tưởng. Do đó, xây dựng niềm tin là vai trò vô cùng quan trọng của truyền thông trong ngành hàng này. Ngoài ra, niềm tin còn là nền móng giúp nâng cao vị thế cạnh tranh và tăng mức độ trung thành với thương hiệu. 

Nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng doanh số 

Như đã nói phía trên, FMCG là ngành hàng đầy biến động. Đứng trước những kệ hàng hóa với hàng loạt sản phẩm tương tự nhau, khách hàng thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Một chiến lược truyền thông thành công sẽ định vị được thương hiệu trong lòng người dùng và thúc đẩy hành vi mua hàng. Hiệu quả này giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ cùng ngành. Từ đó gia tăng doanh số và giá trị sản phẩm, thương hiệu của tổ chức. 

Tư vấn truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng thiết yếu (FMCG)

Chiến lược truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng thiết yếu là phạm trù lâu dài. Do đó, việc lựa chọn đơn vị uy tín về Tư vấn doanh nghiệp chiến lược là ưu tiên hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp. 

Apexcorp là đơn vị cung cấp giải pháp tư vấn truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thế mạnh là mạng lưới chuyên gia cơ hữu cùng cộng sự trong và ngoài nước, doanh nghiệp sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp có kiến thức hàn lâm và kinh nghiệm thực chiến giúp khắc phục, xử lý các khó khăn truyền thông của doanh nghiệp. 

Chúng tôi áp dụng những công cụ khoa học nhằm nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình thị trường cũng như hoạt động bên trong tổ chức. Từ những dữ liệu đó, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp với từng mặt hàng, định hướng và ngân sách của doanh nghiệp. Đặc biệt, Apexcorp sẵn sàng cam kết chất lượng đầu ra của đào tạo doanh nghiệp cũng như hoàn thành KPIs với mức chi phí tối ưu. Bạn sẽ không phải thất vọng khi cộng tác cùng chúng tôi!

APEXCORP 

Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng tư vấn: Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 0903 25 55 25

Email: info@apex.vn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Call Now