TƯ VẤN HỆ THỐNG VẬN HÀNH & QUẢN TRỊ CÔNG TY
Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.
Apexcorp đã liên tục xây dựng, phát triển để trở thành một thương hiệu tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2014. Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.
TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.
1. Doanh nghiệp bạn có bộ quy chế quản trị công ty không?
2. Doanh nghiệp bạn có bộ quy trình kinh doanh chính yếu không?
3. Hệ thống quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp bạn hoạt động ra sao?
4. Chiến lược và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn được triển khai và kiểm soát như thế nào?
1. Rà soát sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược và mô hình kinh doanh
2. Rà soát chiến lược kinh doanh, chiến lược chức năng, mục tiêu chiến lược và giá trị cốt lõi
3. Rà soát sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, quy chế, thiết chế văn hoá, triết lý kinh doanh
4. Xây dựng hệ thống quy trình vận hành hoạt động
5. Xây dựng hệ thống kiểm soát mục tiêu, đánh giá hiệu quả hoạt động
1. Bộ quy chế quản trị công ty dành cho HĐQT, Ban điều hành và quản lý
2. Bộ quy trình kinh doanh chính yếu bao gồm marketing, bán hàng, sản xuất , R&D, thiết kế , chuỗi cung ứng, nhân sự, kế toán
3. Tự động hoá hệ thống vận hành & quản trị trên nền tảng số
4. Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ & đồng hành
Họ là những doanh nhân có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực chiến
Họ là những người có đam mê, khát vọng nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam
Họ sẵn sàng hỗ trợ & cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp
Bước 1: Chuyên gia tư vấn Apexcorp trao đổi làm rõ nhu cầu của khách hàng
Bước 2: Apexcorp đề xuất giải pháp kỹ thuật & tài chính
Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng hệ thống vận hành và quản trị công ty
Bước 4: Apexcorp triển khai thực hiện gói dịch vụ theo hợp đồng đã ký kết
Bước 5: Báo cáo kết quả thực hiện, nghiệm thu & chuyển giao
1.Trao đổi, thu thập thông tin, định hướng công việc: 1 buổi
2. Khảo sát thực tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp: 1 buổi
3. Phân tích, đánh giá dữ liệu đã thu thập: 2 buổi
4. Báo cáo kết quả chẩn đoán sức khoẻ doanh nghiệp và giải pháp cải thiện
Vui lòng để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp bạn kịp thời