Hotline

0903 25 55 25

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Apexcorp đã liên tục xây dựng, phát triển để trở thành một thương hiệu tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2014. Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.
Trang chủChiến lượcTư vấn chiến lược marketing

Tư vấn chiến lược marketing

Nhiều doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu thị trường. Nhưng tại sao khi đưa sản phẩm ra thị trường thì lại không thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía Khách hàng?

Qua kinh nghiệm quan sát và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp. Apexcorp nhận thấy một trong những nguyên nhân chính là sự thiếu hụt một chiến lược Marketing bài bản. Từ đó dẫn tới việc tiếp thị chưa tạo được sự khác biệt so với các đối thủ khác. Khách hàng không hiểu được giá trị mà sản phẩm thực sự mang lại. Khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm.

Apexcorp cung cấp dịch vụ Tư vấn Chiến lược marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phương pháp thực hiện

  • Nghiên cứu tài liệu nội bộ và phân tích thị trường
  • Khảo sát, phỏng vấn

Công cụ khoa học phân tích

  • Phân tích thị trường
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích phân khúc khách hàng và hành vi mua hàng
  • Phân tích định vị trong ngành
  • Phân tích yếu tố thành công then chốt
  • Phân tích nguồn lực và năng lực công ty

Quy trình triển khai công việc

Bước 1

Tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ kinh doanh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu về sản phẩm và công ty. Xác định giá trị cốt lõi mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.

tư vấn chiến lược marketing

Bước 2: Tiến hành nghiên cứu thị trường

  • Nghiên cứu hành vi khách hàng
  • Nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh
  • Nghiên cứu kênh phân phối

Xác định chính xác khách hàng mục tiêu, xác định sản phẩm cạnh tranh trực tiếp. Cũng như điểm mạnh, điểm yếu và giá trị chính mà sản phẩm cạnh tranh mang lại cho khách hàng. Giai đoạn 2 còn giúp nắm bắt chính xác đặc điểm của các kênh phân phối hiện tại và tương lai.

Tư vấn chiến lược marketing

Bước 3

Trên cơ sở giai đoạn 1 và 2, xây dựng bức tranh tổng thể của doanh nghiệp bao gồm: Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội, Nguy cơ (SWOT). Kết hợp SWOT với Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi và Triết lý kinh doanh, tiến hành xác định chiến lược chung. Trên cơ sở chiến lược chung này, Apexcorp sẽ đề xuất chiến lược marketing S.T.P (phân khúc khách hàng– thị trường mục tiêu – khác biệt & định vị) cho doanh nghiệp.

Chien luoc S.T.P

Bước 4

Chiến lược con Marketing hỗn hợp 4P (Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Chiêu thị) sẽ được triển khai theo định hướng của marketing chiến lược. Sự hài hòa, thống nhất của các chiến lược con này là một trong những yếu tố quyết định tính hiệu quả của một chiến lược Marketing.

Chiến lược marketing

Bước 5

Hoạt động truyền thông marketing tích hợp sẽ hỗ trợ cho chiến lược Marketing hỗn hợp thành công và xây dựng chiến lược Thương hiệu cho sản phẩm. Mục tiêu là giúp tạo một thương hiệu đặc sắc cho sản phẩm, một sự khác biệt thật sự cũng như việc truyền tải những giá trị này đến khách hàng và cộng đồng xã hội. Với gói tư vấn này, Apexcorp tin rằng sẽ giúp cho khách hàng xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp thành công trong việc đưa sản phẩm ra thị trường.

marketing tich hop

Sản phẩm bàn giao cho doanh nghiệp

  • Xác định mục tiêu kinh doanh và chiến lược marketing
  • Kế hoạch marketing
  • Kế hoạch phân phối
  • Quy trình chính yếu của bộ phận marketing và bán hàng
  • Tài liệu quy chế bán hàng dành cho nhà phân phối. Chính sách bán hàng, chính sách thưởng dành cho đội ngũ bán hàng

Bảng giá dịch vụ Apexcorp - Linh hoạt theo từng nhu cầu

Bất kể doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, Apexcorp có mức giá phù hợp cho từng nhu cầu của bạn. Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp hoặc liên hệ với Apexcorp

Hỗ trợ

Miễn phí
  • Không giới hạn số cuộc gọi tương tác
  • Chuyên gia tư vấn 2 giờ tại Apexcorp
  • Khảo sát nhu cầu tại DN
  • Đề xuất ý tưởng giải pháp
  • Hỗ trợ 24/7

Dr. Biz - Bác sỹ doanh nghiệp

150 triệu đ/gói
  • Khảo sát thực tế hoạt động
  • Phỏng vấn BOD, CEO, quản lý
  • Phân tích, đánh giá thực trạng
  • Kết quả chẩn đoán & tư vấn giải pháp
  • Hỗ trợ 24/7

Tư vấn doanh nghiệp

6 triệu đ/buổi
  • Khảo sát thực tế
  • Chuẩn bị kế hoạch, biểu mẫu
  • Phỏng vấn đội ngũ, khách hàng
  • Phân tích đánh giá
  • Họp, trình bày

Đào tạo

10 triệu đ/ngày
  • Khảo sát XD nội dung bài giảng
  • Thù lao giảng viên
  • Không bao gồm chi phí phòng học
  • Không bao gồm chi phí logistic
  • Hỗ trợ sau đào tạo

Liên hệ với chúng tôi