Hotline

0903 25 55 25

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Apexcorp đã liên tục xây dựng, phát triển để trở thành một thương hiệu tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2014. Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

Giải pháp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp nhỏ

Giảm chi phí hoạt động

Giải pháp tăng lợi nhuận bằng cách giảm chi phí hoạt động là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để cải thiện hoạt động. Khó khăn đối với việc cắt giảm chi phí là tìm ra những gì để cắt giảm. Bởi vì các chi phí như tiện ích cơ bản tiền lương cho nhân viên và tiền thuê mặt bằng là duy nhất cho mỗi doanh nghiệp. Bắt đầu bằng cách kiểm tra lại danh sách chi phí hoạt động của bạn thường bao gồm:

  • Chi phí nhân công
  • Mặt bằng
  • Quyền lợi của nhân viên
  • Chi phí thiết bị và bảo trì
  • Giấy phép thuế bảo hiểm

Sau đó bắt đầu xác định những gì có thể cắt giảm và những gì giải pháp bù đắp nguồn lực hạn chế.

Sự tín nhiệm của cửa hàng được gia tăng

Niềm tin là chìa khóa để thúc đẩy tăng doanh thu và tăng tỷ suất lợi nhuận. Người mua sắm ngày nay có vô số lựa chọn khi tìm một sản phẩm. Trong khi các thương gia và chủ cửa hàng vẫn có nhiều chiêu thức khuyến mại và quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên lòng tin là một yếu tố rất khó đo lường và cần sự hiểu biết thực sự.

Xây dựng lòng tin giữa bạn và những người mua lần đầu sẽ khuyến khích khách hàng quay lại. Và mua nhiều sản phẩm hơn giúp tăng tỷ suất lợi nhuận.

Tăng Giá trị Đơn hàng Trung Bình

Nếu bạn muốn tăng tỷ suất lợi nhuận hãy tập trung vào việc tăng Giá trị Đơn hàng Trung bình (AOV). Giá trị đơn đặt hàng trung bình là số tiền trung bình mà khách hàng chi cho mỗi giao dịch tại cửa hàng của bạn.

Một số chiến thuật để tăng lợi nhuận của cửa hàng thương mại điện tử bao gồm:

  • Thêm các đề xuất sản phẩm có liên quan vào sản phẩm và trang thanh toán.
  • Bán thêm hoặc án chéo sản phẩm ổ sung
  • Tạo thêm ưu đãi cho khách hàng mới
  • Tạo gói hoặc gói.
  • Chạy quảng cáo và tạo chương trình khuyến mãi

Tạo chương trình khách hàng thân thiết

Các chương trình khách hàng thân thiết là một cách chắc chắn để tăng tỷ suất lợi nhuận. Và cải thiện lợi nhuận trong ngành án lẻ và khách sạn dịch vụ. Có tới 84% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ tiếp tục với một công ty cung cấp chương trình khách hàng thân thiết. Với điều này 66% khách hàng kiếm được phần thưởng ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ.

Bạn có thể tạo chương trình khách hàng thân thiết để bán cho khách hàng hiện tại. Thay vì chi nhiều tiền hơn để có được khách hàng mới.

Sephora là một thương hiệu có chương trình khách hàng thân thiết mạnh mẽ. Chương trình có hơn 17 triệu thành viên chiếm gần 80% doanh số của công ty.

Tăng giá bán

Tăng giá có vẻ là một ý tưởng đáng sợ đối với các nhà bán lẻ vừa và nhỏ. Nhiều người cho rằng việc tăng giá sẽ khiến khách hàng quay lưng doanh thu bị ảnh hưởng doanh nghiệp lỗ nặng.

Tuy nhiên nếu bạn đang bán một sản phẩm khá phổ biến có khung giá linh hoạt tăng giá chút ít. Có thể làm nên điều kì diệu đặc biệt là khi nhu cầu thị trường đang ủng hộ bạn.

Xem thêm Tư duy Nhà doanh nghiệp thành công

APEXCORP – Chuyên gia tư vấn xây dựng chiến lược kinh doanh

Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCMVăn phòng tư vấn: Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCMHotline: 0903 25 55 25

Website: apex.edu.vn

Email: info@apex.edu.vn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN