Hotline

0903 255 525

Chiến lược xây dựng Website năm 2022 có gì đặc biệt?

Apexcorp

Chiến lược xây dựng Website năm 2022 có gì đặc biệt?

Apexcorp

Chiến lược xây dựng Website năm 2022 có gì đặc biệt?

Chiến lược xây dựng Website năm 2022 có gì đặc biệt?

Trong năm 2022, sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong xu hướng tiếp thị trực tuyến. Vì thế, một chiến lược xây dựng website vững chắc là con đường dẫn đến thành công của bạn trong thời điểm đầy biến động này.

Để giúp bạn đi đúng hướng, Apexcorp đã tổng hợp 5 kế hoạch xây dựng trang web giúp bạn tiếp cận nhiều được khách hàng hơn.

1/ Cải tiến UX cho thiết bị di động

 

Chiến lược xây dựng Website năm 2022

Hiện nay, số lượt truy cập Internet từ điện thoại di động không ngừng tăng lên. Vì thế; một trang web phải đảm bảo người dùng có thể truy cập được bằng điện thoại thông minh của họ.
Nhiều doanh nghiệp đã cải thiện UX trên thiết bị di động để tăng lợi nhuận của họ. Bởi lẽ, người dùng chỉ nán lại website nếu trải nghiệm của họ nhất quán, nhanh chóng và thú vị. Đây là chiến lược xây dựng website của nhiều trang thương mại điện tử phổ biến hiện nay.

Thời gian tải trang là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm trên thiết bị di động. Do đó, trang web của bạn có thể mất một phần khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập trên thiết bị di động nếu website tải quá chậm.

>>> Xem thêm bài viết: Xây Dựng Thương Hiệu Cho SME Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

2/ Chiến lược đa kênh

Chiến lược đa kênh dựa trên việc một thương hiệu sử dụng nhiều kênh kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng hoặc người dùng tiềm năng. Đây là một chiến lược xây dựng website xem xét nhiều điểm chạm khách hàng trên các kênh khác nhau. Tuy nhiên, cách tiếp cận này thường dẫn đến các chiến dịch tiếp thị phân tán, dẫn đến trải nghiệm của khách hàng không nhất quán giữa các kênh.

Chiến lược tiếp thị đa kênh nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, bằng cách phác họa chi tiết hành trình của họ trên tất cả các kênh. Nếu muốn áp dụng chiến lược này, bạn nên phân bổ ngân sách marketing dựa trên phân tích dữ liệu và xác định các kênh hiệu quả nhất ở mỗi bước trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.

3/ Quảng cáo Instagram

Chiến lược xây dựng Website

Facebook đã trở thành một xu hướng phổ biến trong hoạt động marketing của nhiều doanh nghiệp. Vì thế, nó đang dần trở nên “lỗi thời”. Hơn nữa người dùng mới của Facebook hiện nay phần lớn nằm trong độ tuổi từ 55 tuổi trở lên.

Đối mặt với bối cảnh thay đổi, Instagram đang ngày càng trở nên nổi bật. Vì thế, sử dụng các tính năng khác nhau trên Instagram để thu hút các bạn trẻ là một chiến lược thông minh.

Instagram đã phát triển giao diện mua sắm để tạo sự khác biệt so với các mạng xã hội khác. Không chỉ thế, nhiều người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đã và đang sử dụng Instagram để mua sắm online. Vì thế, sử dụng mạng xã hội này để triển khai các kế hoạch marketing là một phương án hay.

>>> Tìm hiểu: 4 yếu tố quyết định thành công của chiến lược Email Marketing

4/ Influencer Marketing cho SMBs và Startups

Số lượng các thương hiệu sử dụng influencer marketing đang không ngừng tăng lên. ROI của hoạt động marketing này vẫn còn phức tạp để theo dõi và định lượng.  Các nghiên cứu cho thấy rằng tài khoản mạng xã hội càng có tầm ảnh hưởng, thì influencer đó càng khó duy trì được sự gần gũi với khán giả.

Đối với SMBs và Startups, kế hoạch xây dựng website nên dựa vào những người có tầm ảnh hưởng nhỏ, như những người có ảnh hưởng ở địa phương, hơn là những ngôi sao lớn. Công chúng có thể không biết họ nhưng họ có tầm ảnh hưởng ở ngách mà bạn đang kinh doanh. Điều này cho phép bạn tiếp cận gần hơn đến các khách hàng mục tiêu, với mức ngân sách thấp và ROI cao.

5/ Branding và SEO

Chiến lược xây dựng Website

Trong những năm gần đây, rõ ràng rằng thương hiệu là chìa khóa cho doanh thu. Theo một nghiên cứu của Nielsen; 60% người tiêu dùng nói rằng họ thích mua hàng của những thương hiệu quen thuộc với họ.

Yếu tố tin cậy là một yếu tố sẽ giúp bạn nổi bật trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Nó cũng có thể sẽ làm tăng CTR của bạn trong danh mục tìm kiếm.

Mọi người đều thích thu thập thông tin hoặc mua các sản phẩm từ những nguồn mà họ tin tưởng. Do đó, thương hiệu là một chiến lược xây dựng website quan trọng mà bạn cần xây dựng trong năm 2022 này.

Kết luận: Trên đây là 5 chiến lược xây dựng website 2022 mà bạn có thể tham khảo. Để bắt kịp xu hướng và nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh; bạn luôn luôn cần thay đổi các phương thức tiếp cận khách hàng của mình.

Hy vọng những thông tin mà Apexcorp đã chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tạo nên những chiến lược hiệu quả giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển vững mạnh hơn.

APEXCORP – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh

  • Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Văn phòng tư vấn: Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0903 25 55 25
  • Email: info@apex.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Call Now