Hotline

0903 25 55 25

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Apexcorp đã liên tục xây dựng, phát triển để trở thành một thương hiệu tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2014. Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

Khách hàng mục tiêu của Apexcorp là các doanh nghiệp vừa & nhỏ ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, đang gặp khó khăn về kinh doanh và quản trị.

Chiến lược tăng doanh thu hiệu quả

Trong kinh doanh mục tiêu đầu tiên mà các công ty dù lớn hay nhỏ đều hướng tới là doanh thu chứ không phải lợi nhuận.

Nếu bạn muốn tạo ra lợi nhuận trước tiên bạn phải tạo ra thu nhập. Chỉ bằng cách này công ty mới có thể phát triển bền vững.

Vậy làm thế nào để bạn tăng doanh thu bán hàng? Đây là câu hỏi mà các doanh nhân luôn tự hỏi mình. Và đây là một số chiến lược tăng doanh thu bán hàng một cách hiệu quả.

Xác định đúng khách hàng

Trước tiên bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng cho sản phẩm bạn đang bán. Bằng cách này bạn có thể đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

Nhiều người thường nghĩ rằng việc xác định danh tính khách hàng là không cần thiết. Thế nhưng đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Xác định được đối tượng cụ thể thì bạn mới có thể đưa ra những chiến lược Marketing nhằm thu hút khách hàng.

Xác định sai đối tượng khách hàng coi như bạn đã thất bại một phần trong việc tăng doanh thu. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì học mãi sẽ không trở thành khách hàng của bạn bởi đơn giản một điều là sản phẩm của các bạn không phải là thứ mà họ tìm kiếm.

Nhận phản hồi của khách hàng

Trong bán hàng khách hàng luôn là người đặt lên hàng đầu. Vì vậy để làm hài lòng khách hàng bạn hãy luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng là vô cùng quan trọng.

Bình luận chắc chắn sẽ bao gồm khen ngợi và chỉ trích. Những phản hồi tích cực sẽ thúc đẩy công ty tiếp tục quảng bá. Còn những comment phàn nàn về chất lượng sản phẩm hay thái độ phục vụ thì sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau. Từ những đánh giá này bạn sẽ từng ước hoàn thiện để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng từ đó giúp tăng doanh thu của công ty.

Đẩy mạnh hơn nữa hoạt động bán hàng

Không phải là vấn đề tăng số lượng sản phẩm một cách không cần thiết. Vì dù bạn có đưa ra nhiều sản phẩm nữa mà khách hàng không mua thì chỉ làm tăng thêm tình trạng lỗ vốn mà thôi. Vì vậy những gì chúng ta đang nói ở đây là tích cực cải thiện quy trình bán hàng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình chắc chắn sẽ tạo được niềm tin nơi khách hàng. Ngoài ra các công ty cần đảm bảo rằng quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng. Được đóng gói cẩn thận để đảm bảo tình trạng tốt nhất của sản phẩm khi giao cho khách hàng.

Đối với kinh doanh offline bạn cần phát triển kinh doanh dưới hình thức wesite, Faceook Instagram, Zalo… Nó giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem thêm: Chiến lược marketing hiệu quả

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Việc có đối thủ cạnh tranh trong bất kỳ lĩnh vực nào là điều bình thường. Để có thể đánh bại được đối thủ của mình thì việc nghiên cứu và phân tích thông tin về đối thủ là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình. Từ đó xây dựng các phương án phù hợp để nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình.

Xem thêm Tư duy Nhà doanh nghiệp thành công

APEXCORP – Chuyên gia tư vấn xây dựng chiến lược kinh doanh

Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng tư vấn: Business Center, Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 0903 25 55 25

Website: apex.edu.vn

Email: info@apex.edu.vn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Contact