Hotline

0903 255 525

APEXCORP – TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Apexcorp

APEXCORP – TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Apexcorp

APEXCORP – TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

APEXCORP – TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Với thị trường hiện nay, truyền thông và phát triển thương hiệu đang là sự sống còn của doanh nghiệp. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt, để một thương hiệu thành công trên thị trường, thì không chỉ có một bộ nhận diện ấn tượng mà còn cần những khách hàng trung thành luôn ủng hộ doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu đâu là lối tắt đưa doanh nghiệp đến gần với thành công. 

Doanh nghiệp Việt đang đối diện với những khó khăn nào khi truyền thông và phát triển thương hiệu? 

Khi truyền thông và phát triển thương hiệu thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều gặp phải những khó khăn. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: xu hướng thị trường là gì, tại sao sản phẩm chất lượng cao nhưng không giữ chân được khách hàng, lý do nào khiến khách hàng từ bỏ doanh nghiệp… 

Có thể bạn quan tâm: đào tạo doanh nghiệp

Thị trường đang dần bão hòa 

Vòng đời của một sản phẩm luôn phát triển theo chu kỳ: ra mắt, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái. Đi kèm với mức độ cạnh tranh khốc liệt là sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp khiến hầu hết sản phẩm tung ra thị trường đã dần bước vào giai đoạn bão hòa. Trong khi đó, khách hàng lại có xu hướng lựa chọn các thương hiệu mạnh để mua sắm, sử dụng dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc, doanh nghiệp cần truyền thông và phát triển thương hiệu thật tốt để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng và nâng cao vị thế cạnh tranh. 

Khó khăn trong bài toán tạo sự khác biệt

Khi đã có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường thì sự khác biệt sẽ tạo nên lợi thế cho doanh nghiệp. Thế nhưng bài toán tạo sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ lại không hề dễ dàng. Đó là nguyên do vì sao rất nhiều thương hiệu trên thị trường có định vị tương tự nhau. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc ghi nhớ do không thể phân biệt rõ ràng các thương hiệu cùng một ngành hàng. Và đây cũng là nỗi lo ngại lớn của rất nhiều doanh nghiệp, nhất là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Mức độ trung thành ngày càng suy giảm 

Có một sự thật rằng, sản phẩm của bạn không phải là duy nhất. Khi có hàng trăm sản phẩm tương tự và hàng trăm sản phẩm thay thế trên thị trường thì nếu không sử dụng hàng hóa của doanh nghiệp bạn, khách hàng sẽ mua từ thương hiệu khác. Hơn thế nữa, người tiêu dùng hiện nay còn có xu hướng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mới lạ và ít có ý định ủng hộ thương hiệu lâu dài. Đó là lý do vì sao doanh nghiệp cần một chiến lược tư vấn truyền thông và phát triển thương hiệu hiệu quả. 

Apexcorp – Tư vấn truyền thông và phát triển thương hiệu 

Để xây dựng chiến lược truyền thông và phát triển thương hiệu, doanh nghiệp cần xác định giá trị doanh nghiệp, vị thế thương hiệu, xu hướng thị trường, thông điệp truyền thông… Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của APEXCORP sẽ là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp bước nhanh hơn trên con đường đi đến thành công. 

Đội ngũ chuyên gia thực chiến

Apexcorp có mạng lưới đội ngũ chuyên gia cơ hữu cùng cộng sự trong và ngoài nước. Chuyên gia cơ hữu tại Apexcorp là các doanh nhân, CEO thành đạt với kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình hiện tại và đưa ra những giải pháp phù hợp. 

Cam kết KPIs với mức chi phí thấp

Với các công cụ khoa học giúp nghiên cứu, khảo sát tình hình thị trường và hoạt động của doanh nghiệp, chuyên gia sẽ đánh giá thực tế và đưa ra các giải pháp hiệu quả cho chiến dịch truyền thông và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Apexcorp luôn cam kết chất lượng đầu ra, đạt KPIs với chi phí tối ưu. Từ đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng định vị thương hiệu và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường. Thậm chí là thu hút các nhà đầu tư, mở rộng thị trường. 

Đồng hành cùng tư vấn doanh nghiệp Việt trên con đường phát triển và vươn tầm quốc tế là sứ mệnh của Apexcorp. Chúng tôi áp dụng tiêu chí Phục vụ – Hiệu quả – Chuyên nghiệp vào toàn bộ thời gian của dự án nhằm tối ưu hóa các công cụ, chiến thuật và mang đến kết quả tốt nhất. 

APEXCORP 

Trụ sở: 88A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng tư vấn: Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 0903 25 55 25

Email: info@apex.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Call Now